B1
|
Tiếp nhận thông báo thay đổi tên chi nhánh; tên, địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp của TCTDPNH.
|
TCTDPNH
Bộ phận một cửa
|
Giờ hành chính
|
Theo mục 5.2
Mẫu 02: Giấy biên nhận hồ sơ
|
B2
|
Kiểm tra hồ sơ
a) Nếu nhận trực tiếp hoặc qua hệ thống thông tin một cửa điện tử thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4: xem xét tính hợp lệ và đầy đủ theo mục 5.2 của hồ sơ.
+ Nếu đầy đủ, lập Giấy tiếp nhận và hẹn ngày trả hồ sơ, cập nhật sổ theo dõi và chuyển bước 3 kèm Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ thiếu hoặc cần điều chỉnh mở Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ;
+ Nếu hồ sơ không đủ điều kiện mở Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ (quy trình kết thúc).
b) Nếu nhận qua đường bưu điện: ký nhận hồ sơ từ văn thư và thực hiện trình tự như mục a nêu trên.
|
Bộ phận một cửa
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 03: Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
Mẫu 07: Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
Mẫu 08: Sổ theo dõi hồ sơ
Mẫu 04: Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Mẫu 05: Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ
|
B5
|
Kiểm tra hồ sơ
1. Nội dung kiểm tra:
a) Tính hợp pháp của hồ sơ.
b) Căn cứ kiểm tra: theo Mục 5.1 Cơ sở pháp lý.
2. Xử lý kết quả sau kiểm tra hồ sơ:
a) Trường hợp không đảm bảo yêu cầu, thông báo cho TCTDPCP bằng văn bản và nêu rõ lý do.
b) Trường hợp hồ sơ và điều kiện đáp ứng yêu cầu, thực hiện cập nhật theo dõi và lưu hồ sơ.
|
Công chức và lãnh đạo TTGSNH
|
Giờ hành chính
|
Văn bản phúc đáp
|