Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Cách thức thực hiện |
- Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công:
Cổng dịch vụ công của tỉnh (https://dichvucong.tiengiang.gov.vn/ )
hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn )
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Quầy số 7 – Trung tâm phục vụ Hành chính công - Địa chỉ: Số 377 Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
- Nộp hồ sơ qua đường bưu chính.
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Thời hạn giải quyết |
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
|
Lệ phí |
Không có
|
Phí |
500.000 đồng.
Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Căn cứ pháp lý |
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
|
- Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông
- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
- Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc
File mẫu:
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính Tải về