B2
|
Kiểm tra hồ sơ
a) Nếu nhận trực tiếp hoặc qua hệ thống thông tin một cửa điện tử thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4: xem xét tính hợp lệ và đầy đủ theo mục 5.2 của hồ sơ:
+ Nếu đầy đủ, lập Giấy tiếp nhận và hẹn ngày trả hồ sơ, cập nhật sổ theo dõi và chuyển bước 3 kèm Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ thiếu hoặc cần điều chỉnh mở Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đủ điều kiện mở Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ (quy trình kết thúc).
b) Nếu nhận qua đường bưu điện: ký nhận hồ sơ từ văn thư và thực hiện trình tự như mục a nêu trên.
|
Bộ phận một cửa
|
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
|
Mẫu 03: Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
Mẫu 07: Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
Mẫu 08: Sổ theo dõi hồ sơ
Mẫu 04: Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Mẫu 05: Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ
|
B4
|
Lãnh đạo Chi nhánh xem xét chuyển TTGSNH.
Chánh thanh tra (hoặc Phó Chánh thanh tra khi được ủy quyền) xem xét và chuyển hồ sơ cho công chức xử lý.
|
Lãnh đạo Chi nhánh,
Chánh/Phó Chánh TTGSNH,
Công chức được phân công.
|
Giờ hành chính
|
|
B5
|
Xem xét báo cáo về việc đổi tên PGD của NHTM
1. Nội dung xem xét:
a) Tính hợp pháp của hồ sơ.
b) Căn cứ xem xét điều kiện: theo Mục 5.1 Cơ sở pháp lý.
2. Xử lý kết quả xem xét:
a) Trường hợp không đảm bảo, có văn bản trả phúc đáp cụ thể.
b) Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, thực hiện tiếp nhận báo cáo.
|
Công chức và lãnh đạo TTGSNH
|
Giờ hành chính
|
Văn bản phúc đáp
|
Ghi chú: Các mẫu (02, 03, 04, 05, 06, 07, 08, 09) theo phụ lục I, Quyết định số 2412/QĐ-NHNN ngày 18/11/2019 của Thống đốc NHNN Việt Nam.
|