Một phần (Trực tuyến)  Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở chăn nuôi (trường hợp Giấy chứng nhận vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận)

Ký hiệu thủ tục: CN010
Lượt xem: 2838
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Chi cục Chăn nuôi và Thú y.

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Chăn nuôi
Cách thức thực hiện

- Trực tiếp tại; - Qua đường bưu điện; - Qua fax, email.

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


Trong vòng 05 ngày làm việc cấp giấy chứng nhận hoặc Văn bản trả lời có nêu rõ lý do không cấp giấy.


Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (thời hạn hiệu lực của kết quả: Trùng với thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cũ).


Lệ phí


Thẩm định cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm: 700.000 đồng/cơ sở.



Thẩm định đánh giá định kỳ điều kiện an toàn thực phẩm: 350.000 đồng/cơ sở.



 


Phí


Không có


Căn cứ pháp lý


- Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định việc thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và PTNT;



- Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định chăn nuôi, ATTP trong lĩnh vực nông nghiệp.



- Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/05 /2016 của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 285/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ phí trong công tác thú y; Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.



 


Bước 1: Nộp hồ sơ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang (số 377, đường Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), ĐT: 02733.993.890, Email: trungtampvhcc@tiengiang.gov.vn

Bước 2: Thẩm tra hồ sơ

Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận ATTP của cơ sở, cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận ATTP thực hiện thẩm tra hồ sơ và xem xét, cấp lại Giấy chứng nhận ATTP cho cơ sở.

Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang (số 377, đường Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), ĐT: 02733.993.890, Email: trungtampvhcc@tiengiang.gov.vn

- Tổ chức, cá nhân nộp Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Công chức trả kết quả cho tổ chức, cá nhân nhận. Trường hợp mất Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả thì phải có Phiếu cam kết của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ.

- Hoặc trả kết quả qua đường bưu điện đối với tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

 

Hồ sơ gồm: Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận ATTP theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT

 

File mẫu:

  • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận ATTP theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT Tải về

Đối với Cơ sở có sản phẩm xuất khẩu phải có yêu cầu của nước nhập khẩu về kiểm tra, chứng nhận ATTP.