Hotline: 024. 1022 nhánh số 7

CHI TIẾT PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Phản ánh kiến nghị
Chủ đề Sử dụng dịch vụ công trực tuyến như thế nào?
Người gửi Công dân
Thời gian 18:24:04 - 02/06/2023
Nội dung Sử dụng dịch vụ công trực tuyến như thế nào?
Trả lời
Đơn vị trả lời Quản trị hệ thống
Thời gian 18:27:15 - 02/06/2023
Nội dung Sau khi tài khoản đăng nhập của công dân, doanh nghiệp, tổ chức (CD/DN/TC) được cơ quan nhà nước xác minh. CD/DN/TC đăng nhập vào hệ thống.
Đăng nhập thành công, CD/DN/TC sử dụng chức năng đăng ký trực tuyến để tiến hành đăng ký (Xem chi tiết tại chức năng: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ).
Trong quá trình triển khai, cơ quan nhà nước sẽ thường xuyên liên lạc và cung cấp các thông tin như: tính hợp lệ hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ , trạng thái hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ (nếu có), thông báo kết quả thực hiện .v.v. qua thư điện tử (email) hoặc tin nhắn điện thoại cho CD/DN/TC kèm theo hướng dẫn sử dụng.
Lưu ý:
- Thông tin hồ sơ mặc định được gửi qua email đăng ký và được thông báo miễn phí.
- Đối với thông báo qua tin nhắn điện thoại di động, CD/DN/TC cần chọn trong quán trình đăng ký. Việc thông báo qua tin nhắn điện thoại sẽ phát sinh kinh phí theo giá cước viễn thông quy định.