Một phần (Trực tuyến)  Cấp lại, điều chỉnh giấy phép hoạt động đối với cơ sở trợ giúp xã hội có giấy phép hoạt động do Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp

Ký hiệu thủ tục: 1.000684.000.00.00.H58
Lượt xem: 2698
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Phòng Lao động- Thương Binh và Xã hội

Địa chỉ cơ quan giải quyết

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp huyện

Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 (một) bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 15 Ngày làm việc


    15 ngày làm việc



  • Trực tuyến

  • 15 Ngày làm việc


    15 ngày làm việc



  • Dịch vụ bưu chính

  • 15 Ngày làm việc


    15 ngày làm việc



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Giấy phép hoạt động được cấp lại hoặc điều chỉnh nội dung

Lệ phí


Không

Phí


Không

Căn cứ pháp lý



  • 103/2017/NĐ-CP Số: 103/2017/NĐ-CP



  • Bước 1: Cơ sở nộp 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.

  • Bước 2: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm cấp lại hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động. Trường hợp không đồng ý thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép. - Giấy phép hoạt động. - Giấy tờ chứng minh thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động.   Bản chính: 1 Bản sao: 0

File mẫu:

- Khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động, cơ sở phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh giấy phép. Trường hợp thay đổi hình thức tổ chức, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập phải làm thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động. - Khi giấy phép hoạt động bị mất, bị hư hỏng thì cơ sở phải đề nghị cấp lại giấy phép.