Một phần (Trực tuyến)  Đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập đối với cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội

Ký hiệu thủ tục: 1.000669.000.00.00.H58
Lượt xem: 1432
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Phòng Lao động- Thương Binh và Xã hội

Địa chỉ cơ quan giải quyết

- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp huyện; - Thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích;- Thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 (một) bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 5 Ngày


     



  • Dịch vụ bưu chính

  • 5 Ngày


     



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Giấy chứng nhận đăng ký thành lập,

Lệ phí


Không

Phí


Không

Căn cứ pháp lý



  • Sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Số: 140/2018/NĐ-CP





  • Quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội Số: 103/2017/NĐ-CP



  • - Bước 1: Cơ sở gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị đăng ký thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.

  • - Bước 2: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thành lập theo đề nghị của cơ sở trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Trường hợp cơ sở đề nghị không đủ điều kiện theo quy định thì có thông báo rõ lý do bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Văn bản đề nghị về việc đăng ký thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thành lập của cơ sở. - Bản photocopy đăng ký thành lập cơ sở đã được cấp.   Bản chính: 0 Bản sao: 0

File mẫu:

Không