Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
TTGSNH - NHNN chi nhánh Tiền Giang |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Cấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng |
Cách thức thực hiện | Trực tiếp tại cơ quan hành chính |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện | |
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
TT |
Trình tự |
Trách nhiệm |
Thời gian |
Biểu mẫu/Kết quả |
B1 |
Tiếp nhận thông báo thay đổi tên chi nhánh; tên, địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp của TCTDPNH. |
TCTDPNH Bộ phận một cửa |
Giờ hành chính |
Theo mục 5.2 Mẫu 02: Giấy biên nhận hồ sơ |
B2 |
Kiểm tra hồ sơ a) Nếu nhận trực tiếp hoặc qua hệ thống thông tin một cửa điện tử thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4: xem xét tính hợp lệ và đầy đủ theo mục 5.2 của hồ sơ. + Nếu đầy đủ, lập Giấy tiếp nhận và hẹn ngày trả hồ sơ, cập nhật sổ theo dõi và chuyển bước 3 kèm Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ. + Nếu hồ sơ thiếu hoặc cần điều chỉnh mở Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ; + Nếu hồ sơ không đủ điều kiện mở Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ (quy trình kết thúc). b) Nếu nhận qua đường bưu điện: ký nhận hồ sơ từ văn thư và thực hiện trình tự như mục a nêu trên. |
Bộ phận một cửa
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 03: Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả Mẫu 07: Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ Mẫu 08: Sổ theo dõi hồ sơ Mẫu 04: Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Mẫu 05: Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ
|
B3 |
Scan các văn bản trong hồ sơ và chuyển hồ sơ cho lãnh đạo chi nhánh (bao gồm chuyển qua cả hệ thống văn bản điện tử). (Theo Quy chế một cửa; Quy chế công tác văn thư lưu trữ; Quy chế quản lý, sử dụng Hệ thống thông tin quản lý văn bản và điều hành trong hoạt động của NHNN). |
Văn thư |
Giờ hành chính |
|
B4 |
Lãnh đạo chi nhánh xem xét chuyển TTGSNH. Chánh thanh tra (hoặc Phó Chánh thanh tra khi được ủy quyền) xem xét và chuyển hồ sơ cho công chức xử lý. |
Lãnh đạo chi nhánh Chánh/Phó Chánh TTGSNH Công chức được phân công |
||
B5 |
Kiểm tra hồ sơ 1. Nội dung kiểm tra: a) Tính hợp pháp của hồ sơ. b) Căn cứ kiểm tra: theo Mục 5.1 Cơ sở pháp lý. 2. Xử lý kết quả sau kiểm tra hồ sơ: a) Trường hợp không đảm bảo yêu cầu, thông báo cho TCTDPCP bằng văn bản và nêu rõ lý do. b) Trường hợp hồ sơ và điều kiện đáp ứng yêu cầu, thực hiện cập nhật theo dõi và lưu hồ sơ. |
Công chức và lãnh đạo TTGSNH
|
Giờ hành chính
|
Văn bản phúc đáp
|
Thành phần hồ sơ |
Bản chính |
Bản sao |
Văn bản thông báo thay đổi tên chi nhánh; tên, địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp của TCTDPNH. |
x |
|
File mẫu:
Không